Vincom Villages

Năm 2011.Dự án Vincom Villages có mật độ xây dựng rất thấp, Tất cả các Biệt thự tại Vincom Villages đều có sân vườn và nhìn ra Hồ, với mỗi Biệt thự sẽ được chủ đầu tư xây dựng một cây cầu dẫn ra hồ, để có thể lên Tàu hoặc Cano đi dạo trên hồ, diện tích xây dựng các hồ khoảng 41ha. Ngoài ra Bệnh viện, Trường học, Trung tâm thương mại, Khu vui chơi giải trí được xây dựng với tỷ lệ rất cao, thoả mãn tối đa các nhu cầu sinh hoạt cho mọi cư dân sinh sống tại Dự án Vincom Villages

Biệt thự song lập: 10m2 x 20m2 đến 25 m2. Nằm chủ yếu ở trung tâm của dự án Vincom Villages , xung quanh là trường học PTCS, trường PTTH, trường mầm non, Bệnh viện. Biệt thự  nằm trên bán đảo nhân tạo & nối với các khu vực khác bằng cầu. Sông rộng, view đẹp. Giáp ranh giữa Biệt thự song lập và BTĐLCC biệt thự đơn lập cao cấp với rất nhiều cây xanh.

Biệt thự đơn lập: 15m2 x 25 m2. Nằm chủ yếu ở bên tay phải trung tâm của dự án Vincom Villages . Cây xanh ít. Biệt thự nằm trên bán đảo nhân tạo & cũng được nối với các khu vực khác bằng cầu.

Biệt thự đơn lập cao cấp (VIP): 20m2 x 25m2. Biệt thự nằm trên bán đảo nhân tạo & cũng được nối với các khu vực khác bằng cầu. Bao bọc quanh khu E1, tòa nhà trung tâm quản lý dự án Vincom Villages

Tổng số biệt thự Dự kiến 300 – 400 căn biệt thự.

Dự án hứa hẹn sẽ là nơi An cư, nơi Đầu tư hấp dẫn nhất, tạo thế cân bằng cho 2 miền Đông – Tây của Hà Nội !

Xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí đồng thời chúng tôi sẽ cung cấp nhiều thông tin và tài liệu chi tiết hơn để quý khách có thể nắm rõ về dự án !

Giá bán + chênh lệch hợp lý nhất thị trường!

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có được thông tin cụ thể, chính xác nhất

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG CÓ RẤT NHIỀU SUẤT NGOẠI GIAO VỊ TRÍ ĐẸP VÀ GIÁ RẤT HẤP DẪN: HÃY LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BẠN CÓ THỂ TÌM ĐƯỢC NGÔI NHÀ NHƯ MƠ ƯỚC CỦA BẠN

Liên Hệ:  Mr.Đông 097 385 7179

Công ty cổ phần đầu tư Minh Hưng

Tầng 18 Tòa nhà Crown Complex, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội

Email: kimdongngo@gmail.com

Ym: dongngokim

Trân trọng cảm ơn!

Về quy hoạch chung, Khu đô thị Vincom Village sẽ là một tổ hợp bất động sản sinh thái và đa chức năng. Cụ thể, dự án được thiết kế với các hạng mục chính bao gồm:

– Quần thể biệt thự đặc biệt cao cấp nằm giữa những dòng kênh đào uốn khúc (với tổng diện tích đất 38,2 ha).

– Khu văn phòng hạng A và khu phức hợp chung cư – văn phòng cao cấp.

– Tổ hợp TTTM Vincom Center Long Biên (45.000 m2 sàn, trong đó có Khu Thế giới giải trí: 3200 m2, Khu Gym & Spa + bể bơi 3.600 m2 sàn, Rạp chiếu phim hiện đại rộng 3300 m2; còn lại là các khu mua sắm…)

– Hệ thống trường học gồm: 02 trường học quốc tế (THCS, Tiểu học) với tổng diện tích khuôn viên 35.000 m2; 04 trường mầm non có khuôn viên 22.400.

– Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 2 (theo mô hình bệnh viện – khách sạn): 99.800 m2 sàn.

– Khu ẩm thực giải trí >21.000 m2.

– Khu thể thao trong nhà và ngoài trời gần 17.000 m2.

– Chuỗi công viên xanh và hồ nước rộng lớn, với tổng diện tích gần 600.000 m2.

– Hệ thống đường nội bộ (5 tuyến, được đấu nối với các đầu mối giao thông chung) với diện tích gần 500.000 m2.

Một trong những điểm nhấn quan trọng của Vincom Village chính là quần thể biệt thự đặc biệt cao cấp. 100% biệt thự đều có mặt tiếp giáp với kênh, hồ tạo không gian thoáng rộng và xanh, mát. Toàn bộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, do các công ty tư vấn thiết kế Pháp thực hiện, mang dáng vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế và khẳng định được đẳng cấp của chủ sở hữu; đồng thời tận dụng tối đa diện tích các khoảng sân vườn lớn, tạo tầm nhìn đẹp, thoáng và thẳng hướng kênh, hồ. Tại mỗi biệt thự, chủ đầu tư cũng sẽ xây dựng một cầu tàu dẫn ra hồ, để chủ nhân có thể từ nhà mình đi dạo trên đường thủy. Các biệt thự tại dự án được tổ chức với 3 loại hình: Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập và Biệt thự đơn lập cao cấp (VIP). Đặc biệt để giảm mật độ xây dựng trong mỗi biệt thự, chủ đầu tư đã thiết kế và xây dựng 1 tầng hầm để các chủ nhân tương lai có thể bố trí bể bơi trong nhà, khu giải trí, quầy Bar hoặc nhà kho … Bên cạnh đó, tại mỗi biệt thự cũng đều có không gian để bố trí gara để xe ô tô. Ngoài ra chủ nhân biệt thự sẽ được nhận bàn giao mặt bằng nội thất thoáng để có thể tự bố trí các mặt bằng sinh hoạt và hoàn thiện theo nhu cầu, sở thích của mình.

Khi được trực tiếp quản lý bởi chính Vingroup, hệ thống dịch vụ quản lý cũng sẽ là một điểm đặc biệt của Vincom Village. Với kinh nghiệm xây dựng, quản lý, vận hành các khu khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và khu căn hộ, TTTM, văn phòng hạng sang… chắc chắn dự án sẽ được Vingroup tổ chức với một dịch vụ hết sức hoàn hảo. Chỉ đơn cử về công tác an ninh và y tế; các biệt thự tại dự án sẽ được bảo đảm ở mức độ rất cao với 3 hệ thống: Đội bảo vệ tuần tra thường xuyên và chốt gác ở các đầu đường; Hệ thống camera kiểm soát 100% các di chuyển trên các tuyến đường và tuyến kênh đào; Hệ thống báo động: mỗi biệt thự được trang bị các nút bấm gọi bảo vệ, trong vòng 1 đến 1,5 phút sau khi bấm nút các lực lượng bảo vệ sẽ có mặt để trợ giúp chủ nhà. Về Y tế, ngay trong thời gian chưa xây dựng Vinmec-2 (khoảng 2 năm), bệnh viện Vinmec-1 (tại Times City) sẽ cử 1 xe cấp cứu túc trực 24/24 tại đây và khi cần thiết, chỉ trong vòng 5 phút bệnh nhân đã được đưa đến bệnh viện Vinmec-1.

Cũng nhân dịp giới thiệu dự án, chủ đầu tư của Vincom Village đã công bố một lộ trình thi công với tốc độ kỷ lục. Theo đó, hầu hết các hạng mục của dự án sẽ được triển khai đồng bộ theo 2 giai đoạn. Và mặc dù mới chính thức khởi công từ ngày 12/5/2011 nhưng chỉ đến cuối năm nay, hầu hết các hạng mục của giai đoạn 1 sẽ cơ bản hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng và bàn giao cho khách hàng. Cụ thể là: Trong tháng 8, chủ đầu tư sẽ bàn giao mặt bằng cho khách thuê TTTM Vincom Center Long Biên để khách hàng chuẩn bị gian hàng, phục vụ cho việc chính thức khai trương vào 24/12/2011. Từ tháng 9, chủ đầu tư cũng bắt đầu bàn giao biệt thự cho khách hàng và đến tháng 12, 100% các biệt thự sẽ được bàn giao. Hệ thống nhà trẻ và trường học cũng sẽ được khai giảng vào đầu học kỳ 2 của năm học 2011-2012. Khu thể thao, vui chơi giải trí, sân tenis và đặc biệt là Khu ẩm thực – giải trí Kimono (đầu tư phát triển theo mô hình Nhật Bản, với diện tích hơn 2 ha, gồm khu ẩm thực, thư giãn, tắm nước khoáng…) cũng được đồng loạt khai trương cùng TTTM vào ngày 24/12/2011. Giai đoạn 2 (năm 2012 – 2013) toàn bộ các hạng mục còn lại của dự án gồm Bệnh viện đa khoa Vinmec-2, Khu văn phòng cao cấp, Khu phức hợp chung cư và văn phòng cũng sẽ được hoàn thành và đưa vào vận hành, khai thác.

Trao đổi với báo giới về Vincom Village, Bà Mai Hương Nội, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vincom cho biết: “Vincom Village là dự án mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết, tài lực, vật lực. Chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng, khi hoàn thành, đây không những sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái đặc biệt cao cấp hàng đầu Việt Nam, mang bản sắc, dấu ấn riêng… mà còn trở thành một miền xanh, một lá phổi xanh của trung tâm Thành phố”.

Về quần thể biệt thự cao cấp tại Vincom Village, bà Mai Hương Nội chia sẻ: Trong tâm trí người Việt, biệt thự mang phong cách kiến trúc Pháp đã có sự gắn bó và ấn tượng sâu nặng. Nó gắn với sự sang trọng, đẳng cấp và mang sự khác biệt về phong cách kiến trúc và văn hoá. Biệt thự Pháp cũng gắn với môi trường nghỉ dưỡng và sự thanh bình và là điểm đến của những người đẳng cấp mà chúng ta thường thấy ở các khu du lịch Đà Lạt, Tam Đảo, Sapa hay khu phố trung tâm Hà Nội… Chính vì vậy, Vincom đã lựa chọn xây dựng quần thể biệt thự theo phong cách này. Bên cạnh đó, như chúng ta đã biết, biệt thự ven hồ là mơ ước và mong muốn của nhiều người. Và vì vậy, chúng tôi đã thiết kế quần thể này với 100% biệt thự ven hồ. Đây cũng chính là điểm khác biệt của dự án… Và thay vì phải đi rất xa đến vài chục, thậm chí dăm bảy chục cây số để tìm kiếm, sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng thì nay, với Vincom Village, với khoảng cách chỉ 6 cây số từ trung tâm Thủ đô với rất nhiều hướng giao thông thuận lợi khác nhau, bạn đã có một không gian riêng thật sự thanh bình, tĩnh tại ngắm hồ và hoà mình vào thiên nhiên với không gian của cây xanh, hoa lá…”

Comments
One Response to “Vincom Villages”
  1. Chúng tôi đang có một số căn khách gửi bán tại Hoa Sữa 3 và Hoa Phượng 8 với diện tích là 215m2 và 312m2, Mọi người có nhu cầu thì báo mình nhé!

Bình luận về bài viết này

  • Ngô Kim Đông
    TEL: 097 385 7179
  • Accepted Payments
    chap nhan thanh toan the visa
  • Thống kê

    • 15 930 lượt truy cập
  • Sàn Bất Động Sản VietLand
    Tầng 2 tòa nhà N4C - Trung Hòa Nhân Chính Hà Nội